Chuẩn bị cất nóc tòa tháp Charm Sapphire – Dự án Charm City Bình Dương

Khu phức hợp căn hộ – thương mại – giải trí Charm City Bình Dương – Thành viên Hệ sinh thái bất động sản Tập đoàn Charm Group sẽ chính thức cất nóc tầng 31 Tòa tháp Charm Sapphire vào ngày 05/12/2020, sau hơn 12 tháng xây dựng, góp phần hiện thực hoá khát vọng an cư của các chủ nhân căn hộ và mang đến niềm tin trọn vẹn cho những cư dân tương lai.

Với tiến độ thi công thần tốc và chất lượng hoàn thiện vượt cam kết, cùng tâm huyết bền bỉ từ tất cả các thành viên Charm City, chủ đầu tư quyết tâm đảm bảo bàn giao nhà đến Quý khách hàng dự kiến từ cuối Qúy 2/2021.

Đại diện Charm Group cho biết: “Lễ cất nóc tòa tháp Charm Sapphire là sự kiện quan trọng khẳng định năng lực và uy tín của Charm Group suốt hành trình kiến tạo những biểu tượng trên thị trường bất động sản, là minh chứng mạnh mẽ nhất cho lời cam kết và tri ân sâu sắc của chúng tôi đến Quý khách hàng. Chúng tôi trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng, các nhà thầu, đối tác ngân hàng và đối tác phân phối chiến lược đã tin tưởng lựa chọn, đồng hành cùng chúng tôi xuyên suốt những biến động phức tạp của năm 2020. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để mang đến một chốn an cư tuyệt vời, là mảnh ghép hoàn hảo cho một Dĩ An bừng sáng”.



Tiến độ dự án Charm City cập nhật 20/10/2020

Là dự án phức hợp căn hộ cao cấp tiên phong tại thành phố trẻ Dĩ An với vị trí kim cương tại tâm điểm kết nối liên vùng TP.HCM – Bình Dương – Đồng Nai, đặc biệt là công trình mở rộng đường ĐT743 giúp Charm City sở hữu 2 mặt tiền danh giá và sầm uất nhất khu vực, góp phần đưa giá trị dự án không ngừng tăng lên. Với 3 tòa tháp Charm Sapphire, Charm Ruby và Charm Diamond cung cấp hơn 2.000 căn hộ 1-3 phòng ngủ đến các nhà đầu tư, gia đình trẻ, các chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương, Charm City được kỳ vọng sẽ trở thành một không gian sống trong mơ của người dân Dĩ An, sánh ngang với những khu phức hợp sang trọng ở TP.HCM và Thủ đô Hà Nội.



Charm City được thiết kế tối đa hóa các khoảng xanh, gần gũi với thiên nhiên

Bên cạnh đó, “Biểu tượng sống mới của Thành phố Dĩ An” Charm City không những giữ kỷ lục về tốc độ bán hàng trong năm 2019 khi vừa ra mắt với gần 1.500 sản phẩm có chủ nhân chỉ trong vòng 4 tháng, mà còn gây ấn tượng bởi công nghệ xây dựng tối tân, đảm bảo chất lượng công trình và hoàn thiện vượt cam kết trong hợp đồng, đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt các quy định, tiêu chuẩn về an toàn trong xây dựng. Mỗi căn hộ đều được chú trọng tỉ mỉ đến từng chi tiết và khoa học giúp tối ưu hóa công năng sử dụng, tối đa hóa các khoảng xanh, gần gũi với thiên nhiên tựa nghỉ dưỡng 5 sao nhằm hướng tới một cuộc sống bền vững với giá trị sống khác biệt. 



Khuôn viên Charm City với nhiều tiện ích



Hồ bơi vô cực



Phối cảnh tầng thượng tại Charm City với tầm nhìn bao quát thành phố

Với hơn một thập kỷ hoạt động đa lĩnh vực, đây được xem là tiền đề vững chắc cho Charm Group chuyển mình sang vai trò Nhà đầu tư chuyên nghiệp và phát triển tại lĩnh vực bất động sản Charm City và Charm Resort, trang sức đá quý Infinity Jewelry (IJC) và thực phẩm Ngân Đình. Năm 2019, mang theo khát vọng vươn mình ra biển lớn, Charm Group đã và đang giới thiệu các dự án nổi bật, bao gồm Khu phức hợp Charm City Bình Dương tọa lạc tại trung tâm Thành phố trẻ Dĩ An, dự án căn hộ nghỉ dưỡng và biệt thự biển Charm Long Hải Resort mang vị trí đắc địa “lưng tựa đồi, mặt hướng biển” mặt tiền Tỉnh lộ 44, dự án Charm Hồ Tràm Resort & Spa có quy mô gần 20 ha sở hữu bờ biển dài hơn 1km được kì vọng trở thành biểu tượng mới của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cùng Câu lạc bộ Khách hàng thân thiết & Trung tâm Dịch vụ khách hàng Charm Club. 

Để biết thêm chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập www.charmcity.vn.



Nguồn: batdongsan.com.vn – Bài Viết Gốc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *